Đơn vị cung cấp màn hình led giá rẻ


Màn hình led là sản phẩm công nghệ được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Các sản phẩm liên quan đến màn hình led luôn nhận được nhiều sự quan tấm của các doanh  nghiệp, cũng như người tiêu dùng.
Nếu hiện nay để tìm ra một sản phẩm có đủ khả năng cạnh tranh với những chiếc màn hình led thì điều này thật là khó. Nguyên nhân của vấn đề  này xuất phát từ chính những đặc điểm của những tấm màn hình led.


Những ưu điểm của màn hình led

Được thừa hưởng những đặc tính hết sức là ưu việt của bóng đèn led. Cùng với sự hoàn thiện sản phẩm qua thời gian của các chuyên gia những chiếc màn hình led đã không ngừng có ra đời những sản phẩm màn hình led đẹp và có khả năng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cao.
Thứ nhất, khả năng hiển thị: Màn hình led có khả năng hiển thị video, hình ảnh , văn bản, kết nối video trực tiếp,…
Thứ 2, Nội dung hiển thị: Màn hình led có thể thay đổi nội dung theo mong muốn của khách hàng. Chỉ cần bạn có một nội dung để trình chiếu và một vào thao tác trên máy tính là bạn đã thực hiện được những điều mà mình mong muốn.
Thứ 3, Kích thước màn hình: Nếu như nhưng chiếc màn hình LCD, tivi,.. luôn bị giới hạn bởi khích thước thì với màn hình led thì điều này lại không. Với kết nối liền mạch cho phép màn hình led có thể cung cấp cho doanh nghiệp những chiếc màn hình led lên tới 1000 m2.
Thứ 4, Tuổi thọ và an toàn: Là một trong những loại màn hình led có tuổi thọ cao nhất hiện nay với thời gian làm việc nên tới 100.000 giờ, tương đường với 10 năm chiếu sáng. Ngoài ra, được chế tạo từ vật liệu bán dẫn làm cho màn hình led rất an toàn với người sử dụng do không sử dụng các chất hóa học độc hại như thủy ngân, nito,..
Thứ 5, Môi trường hoạt động: Màn hình led hoạt động  nhiều môi trường khác nhau như như trong nhà, ngoài trời và bán ngoài trời. Nêu so sánh với màn hình LCD thì LCD chỉ có khả năng hoạt động ở môi trường trong nhà. Vì LCD không có khả năng chống nước và chống bụi.
Tuy, chứa dựng rất nhiều những ưu điểm nhưng màn hình led lại có 2 nhược điểm rất lớn đó là:
+ Giá cả cao: với mức giá rất cao có thể lên tới 20.000.000 đ/m2 như P2 trong nhà đôi khi vô tình gây trở ngại cho chính khách hàng khi có mong muốn sử dụng sản phẩm màn hình led.
+ Độ sáng lớn: Trước đây với những dòng sản phẩm màn hình led DIP có cường độ rất lớn có thể gây ra ô nhiễm ánh sáng. Nhưng với dòng sản phẩm SMD ra đời và việc tích hợp công nghệ điều chỉnh ánh sáng phù hợp với môi trường cho pháp giảm thiểu vấn đề  này.
Nếu bạn cần đơn vi cung cấp màn hình led giá rẻ? Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được nhưng sự trợ giúp.
Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm màn hình led giá rẻ tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi cam kết các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng, sản phẩm chính hãng,…

Công ty TNHH Giải pháp và ứng dụng Hoàng Hà
Điện thoại: 0986 774 223

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Màn hình led P2 trong nhà

Màn hình led P6 ngoài trời